Skip to main content
0

เส้นทางเข้าสู่นักพัฒนา Game Developer ขั้นสูงสุด

หลักสูตรออนไลน์สำหรับนักพัฒนา Game Developer
ขั้นสูงที่จะทำให้คุณพัฒนาเกมได้อย่างต่อเนื่อง

พัฒนาจากโปรเจคจริง

  • เนื้อหาจัดเต็มกว่า 270 ตอน
    รวมแบบฝึกหัดท้ายบทเรียน
  • โปรเจคจบทุกหลักสูตร
    หมดกังวลว่าจบไปแล้วทำไม่ได้
  • Certificate โดย
    borntoDev Academy
  • ตอบทุกปัญหาบทเรียน
    ใน borntoDev Community
  • เรียน ทบทวนซ้ำได้ไม่จำกัดเวลา
    ย้อนกลับบทเรียนได้จนกว่าจะเป็น
  • แบ่งจ่ายสบาย ๆ ผ่านบัตรเครดิต
    เพียง 599 บาท / 10 เดือน

5,990 ฿

16,950 ฿

ราคาโปรโมชันพิเศษ เข้าเรียนได้ไม่จำกัดเวลา
เฉพาะ 30 ท่านแรกเท่านั้น หรือ ภายในเดือนนี้

หลักสูตรถาวร

สามารถเข้าเรียนที่ไหน เมื่อไหร่ ก็ได้ไม่จำกัด

สามารถทบทวนซ้ำไม่อั้น

เมื่อเรียนจบคอร์สแล้ว

เริ่มด้วยพื้นฐานการเขียนโค้ด

ปูพื้นฐานอย่างจริงจัง ให้คุณเขียนโปรแกรมได้ก่อนพัฒนาเกม ที่ไม่ใช่เพียงการใช้โปรแกรมฉาบฉวย แต่จะได้ครบทุกพื้นฐานจริง ๆ !! ครบถ้วนกว่า 156 ตอนด้วยภาษา C#

คอร์สนี้เหมาะกับใคร

  • ผู้ที่ต้องการพัฒนาด้านเกมอย่างจริงจัง
  • ผู้ที่ต้องการเตรียมย้ายสายงานสู่การพัฒนาเกมและนักออกแบบเกม
  • ผู้ที่ต้องการพัฒนาเข้าสู่ด้าน Game Dev
  • นักเรียน / นิสิต / นักศึกษา และ ผู้สนใจที่ต้องการพัฒนาจากขั้นพื้นฐานไปในระดับสูง

เนื้อหาในหลักสูตรทั้งหมด

หัวข้อนับร้อยที่เตรียมพร้อมให้คุณได้เข้าเรียนเพื่อสู่เส้นทางที่ฝัน
ตั้งแต่พื้นฐานสู่การทำโปรเจคจริงของคุณเอง

Introduction แนะนำโลกการเขียนโปรแกรม

  • Lecture 0 : ปัจจุบันที่เรากำลังอยู่
  • Lecture 1 : 3 นาทีกับเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์
  • Lecture 2 : คิดแบบนักวิทยาการคอมพิวเตอร์
  • Lecture 3 : พัฒนามันซะ !
  • Lecture 4 : บางอย่างที่ควรรู้ก่อนเขียนโค้ด

Section 1 : เริ่มต้นกับ C#

  • Lecture 5 : ทำไม เพื่ออะไร คืออะไร ? กับภาษา C#
  • Lecture 6 : ดาวน์โหลด และ ติดตั้งให้เรียบร้อยก่อนต้น
  • Lecture 7 : การใช้งาน Visual Studio ครั้งแรก !
  • Lecture 8 : โรงงานผลิตรถ กับ การเขียนโปรแกรม เหมือนกันจนน่าเหลือเชื่อ .. (Namespace, Class, Method)
  • Lecture 9 : Hello World !

Section 2 : All About Data & Variables

  • Lecture 10 : การ Input ข้อมูลเข้าสู่โปรแกรมของเรา !
  • Lecture 11 : ข้อมูลคืออะไร ?
  • Lecture 12 : ข้อมูล Digital กับ Analog คืออะไร แตกต่างกันอย่างไร ?
  • Lecture 13 : ข้อมูลทางการเขียนโปรแกรมมีกี่ประเภท (Data type)
  • Lecture 14 : การใช้งาน Data Type ด้วยภาษา C#
  • Lecture 15 : ตัวดำเนินการคืออะไร ?
  • Lecture 16 : ตัวดำเนินการในภาษา C#
  • Lecture 17 : อ้าวแล้วข้อมูลเรามันหายไปไหน .. ?
  • Lecture 18 : มารู้จักกับตัวแปรกันเถอะ ..
  • Lecture 19 : ตัวแปรทางการเขียนโปรแกรม
  • Lecture 20 : การใช้งานตัวแปรด้วยภาษา C#
  • Lecture 21 : การตั้งชื่อตัวแปรสำคัญมากกกกกก!!!
  • Lecture 22 : การแปลี่ยนประเภทข้อมูล

Section 3 : About Condition

  • ecture 23 : ชีวิตทุกคนล้วนมีเงื่อนไข
  • Lecture 24 : เงื่อนไขสำหรับการพัฒนาโปรแกรม
  • Lecture 25 : รู้จักกับตัวดำเนินการทางตรรกะสักหน่อย ก่อนนะ !
  • Lecture 26 : ลงมือใช้เงื่อนไขเดียว
  • Lecture 27 : ตัวเชื่อมการดำเนินการระหว่างตรรกะ (AND และ OR)
  • Lecture 28 : มาลองใช้ AND OR กันจริงๆเลย
  • Lecture 29 : ขึ้นต้นด้วย if ลงท้ายด้วย else
  • Lecture 30 : เงื่อนไขซ้อนเงื่อนไข
  • Lecture 31 : เงื่อนไขแบบต่อเนื่อง

Section 4 : The Loop

  • Lecture 32 : Loop มันคืออะไรกัน
  • Lecture 33 : การวนซ้ำที่มีเงื่อนไข (While)
  • Lecture 34 : ไปลองใช้ while กันเลยยย
  • Lecture 35 : For loop การวนรอบแบบตายตัว
  • Lecture 36 : ลงมือใช้ loop while กันเลย
  • Lecture 37 : ตกลงแล้ว for และ while แตกต่างกันยังไง
  • Lecture 38 : ทำก่อนตรวจสอบทีหลังกับ do while
  • Lecture 39 : ลงมือใช้ Do while กันเลย

Section 5 : What is Array

  • Lecture 40 : ถ้าเก็บข้อมูลจำนวนมากลงในตัวแปร ?
  • Lecture 41 : รู้จักกับอาร์เรย์ Array
  • Lecture 42: การใช้งานเข้าถึงข้อมูลอาร์เรย์
  • Lecture 43 : การกำหนดค่าให้อาร์เรย์ตั้งแต่ต้น
  • Lecture 44 : การวนซ้ำใน Array
  • Lecture 45 : การวนซ้ำขั้นเทพ แบบ foreach
  • Lecture 46 : รู้จักกับ Array 2 มิติ
  • Lecture 47 : ใช้งานจริงกับ Array 2 มิติ

Section 6 : What is Method

  • Lecture 48 : ฟังก์ชันอยู่รอบตัวเรา
  • Lecture 49 : หน้าตาของฟังก์ชันเป็นยังไงนะ
  • Lecture 50 : ต้นสร้างฟังก์ชันแรกของเรา
  • Lecture 51 : การคืนค่าของฟังก์ชัน

Section 7 : GUI & Event Driven

  • Lecture 52 : เหตุการณ์นี้มันคืออะไร !!!
  • Lecture 53 : ลองมองทุกอย่างให้เป็นวัตถุ
  • Lecture 54 : มาสร้างหน้าต่างของโปรแกรม
  • Lecture 55 : ทำความรู้จักกับ Properties
  • Lecture 56 : เบื้องหลังหน้าต่างอันสวยงาม
  • Lecture 57 : ลองใส่เหตุการณ์ให้กับ Control
  • Lecture 58 : Event Driven Programming!!
  • Lecture 59 :  แล้วเราจะเอา Attribute มาใช้ได้ยังไง?
  • Lecture 60 : มาสร้างโปรแกรมแรกของตัวเองกัน

Section 8 : What is OOP

  • Lecture 61 : ทำไมต้องเขียนโปรแกรมเชิงวัตถุ!! (OOP)
  • Lecture 62 : ทุกวัตถุมีเอกลักษณ์ (Properties)
  • Lecture 63 : ทำความเข้าใจ Class มากยิ่งขึ้น
  • Lecture 64 : มาสร้าง Class แรกของเรากัน
  • Lecture 65 : การทำ Encapsulation เพราะทุกข้อมูลมีความลับ
  • Lecture 66 : บางอย่างห้ามเขียน!! บางอย่างห้ามอ่าน!!
  • Lecture 67 : ปฏิบัติการ Encapsulation
  • Lecture 68 : เกร็ดความกับคำว่า Properties
  • Lecture 69: การสืบทอดสายเลือด Inheritance
  • Lecture 70 : ปฏิบัติการ Inheritance
  • Lecture 71 : มันคือความ Abstact
  • Lecture 72 : รู้จะกับ override ก่อน
  • Lecture 73 : ปฏิบัติการ Abstact
  • Lecture 74 : สร้าง Instance
  • Lecture 75 : Constructor คืออะไร?
  • Lecture 76: ชื่อ method เดิมเพิ่มเติมคือมีหลายอันด้วย Overload
  • Lecture 77: สร้าง Constructor แรกกันเลย
  • Lecture 78: ข้อควรรู้ของ Constructor
  • Lecture 79: หนึ่งการทำงานมีได้หลายรูปแบบกับ Polymorphism
  • Lecture 80: Class ก็มี Interface ให้ใช้ด้วย
  • Lecture 81: รู้ไหม? การเขียนโปรแกรมก็เหมือนกับเราส่งข้อความให้โปรแกรมทำงาน
  • Lecture 82: ทบทวนความรู้ทั้งหมดของ OOP กัน!!

Section 9 : Collection

  • Lecture 83: เก็บของรวมไว้ด้วยกันด้วย Collection
  • Lecture 84: Array ที่เพิ่มขนาดได้ด้วย ArrayList
  • Lecture 85: เก็บข้อมูลแบบ key และ value ด้วย Hashmap
  • Lecture 86: เก็บข้อมูลทั้งที เรียงข้อมูลให้เลยกับ SortedList
  • Lecture 87: Stack มาก่อนออกทีหลัง
  • Lecture 88: Queue มาก่อนออกก่อน

Section 10 : Database

  • Lecture 89: รู้จักการทำงานร่วมกับฐานข้อมูล
  • Lecture 90: แล้ว SQLite คืออะไร?
  • Lecture 91: ติดตั้ง SQLite กันเลย
  • Lecture 92: รู้จักคำสั่งเพิ่มฐานข้อมูลกันก่อนเลย
  • Lecture 93: ต้นสร้างฐานข้อมูลแรกกันเลย
  • Lecture 94: รู้จักประเภทของข้อมูลใน SQLite
  • Lecture 95: เพิ่มข้อมูลลง Database ด้วยคำสั่ง INSERT INTO
  • Lecture 96: ลงมือเพิ่มข้อมูลจริงกันเลย
  • Lecture 97: เลือกข้อมูลจาก Database ด้วยคำสั่ง SELECT
  • Lecture 98: ปฎิบัติเรียนรู้ทุกคำสั่ง SQL
  • Lecture 99: โปรเจคท้ายบท สร้างโปรแกรมร้านหนังสือ

Section 11 : Web Fundamentals

  • Lecture 100: ทำความเข้าใจ Web technology
  • Lecture 101: โปรเจคต่อเนื่อง เว็บไซต์ขายหนังสือ!!

Section 12 Intro to : ASP.NET (Web Form)

  • Lecture 102: รู้จักกับ NET
  • Lecture 103: ข้อดีของ NET ที่ควรรู้ก่อนพัฒนา
  • Lecture 104: มาสร้างโปรเจคแรกกันเลย
  • Lecture 105: เพิ่ม Event ให้กับเว็บของเรา
  • Lecture 106: กำหนด properties ให้กับเว็บคอนโทรล
  • Lecture 107: เปลี่ยนหน้าเว็บเราได้ด้วย Redirect
  • Lecture 108: การเปลี่ยนหน้าเว็บอีกแบบด้วย Server
  • Lecture 109: ทำให้เว็บจำเราได้ด้วย Cookie
  • Lecture 110: ทำการเขียนและอ่าน Cookie กัน
  • Lecture 111: ทำความสะอาด Code ของเราด้วย Refactor
  • Lecture 112: รู้จักการเก็บข้อมูลด้วย Session
  • Lecture 113: ต้นการใช้งาน Session
  • Lecture 114: โปรเจคที่ 3 กับการสร้างหน้าล็อคอิน

Section 13 : ASP.NET MVC + Web Database

  • Lecture 115: การออกแบบ Model View Controller (MVC)
  • Lecture 116: พัฒนาโปรเจคด้วย MVC
  • Lecture 117: การใช้งาน Master Page
  • Lecture 118: ทำการติดตั้ง SQL Server
  • Lecture 119: สร้างฐานข้อมูลแรกกันเลย
  • Lecture 120: ทำการเชื่อมต่อฐานข้อมูลและดึงข้อมูล
  • Lecture 121: เตรียมพร้อมสร้างส่วนแสดงข้อมูลด้วย GridView
  • Lecture 122: นำข้อมูลในฐานข้อมูลมาแสดงกันเลย
  • Lecture 123: มาแก้ไขให้รูปภาพแสดงผลได้

Section 14 : ASP.NET Data & Web Security

  • Lecture 124: เรื่องราวของความปลอดภัยกับข้อมูล
  • Lecture 125: การเก็บข้อมูลที่ปลอดภัยควรเป็นรูปแบบใด ?
  • Lecture 126: ทำความรู้จักกับ SSL
  • Lecture 127: Authorizing สิ่งสำคัญคือการปกป้องข้อมูลที่ไม่ควรเข้าถึงได้
  • Lecture 128: เรื่องราวที่น่ารู้ของ SQLInjection
  • Lecture 129: รู้จักกับ Denial-of-Service

Section 15 : เริ่มต้นสร้างสรรค์เกมของคุณ

  • Lecture 1 บทนำ
  • Lecture 2 เริ่มต้นใช้งาน Unity
  • Lecture 3 เริ่มต้นสร้าง Object
  • Lecture 4 การสร้าง Collider และใส่ Rigidbody
  • Lecture 5 ใส่ Texture ให้กับ Object
  • Lecture 6 เพิ่ม Function การควบคุมใหัวัตถุเคลื่อนที่ได้
  • Lecture 7 เพิ่ม Speed ให้กับวัตถุ
  • Lecture 8 เพิ่ม Function การกระโดดให้กับวัตถุ
  • Lecture 9 จัดการมุมมองกล้องในเกม
  • Lecture 10 สร้าง Item ภายในเกม
  • Lecture 11 ออกแบบฉากและองค์ประกอบในเกม
  • Lecture 12 สร้าง Boundary ให้กับเกม
  • Lecture 13 สร้างตัวนับ Score โดยใช้ Text
  • Lecture 14 การสร้างและจัดการ Scene
  • Lecture 15 การใส่ Sound Effect
  • Lecture 16 สร้าง Menu เริ่มต้น
  • Lecture 17 เริ่มต้น Build เกมของตัวเอง

Section 16 : ประยุกต์การสร้างเกม

  • Lecture 18 สร้าง Terrain ให้กับเกม
  • Lecture 19 สั่งซื้อรถถัง
  • Lecture 20 จัดการ Camera Control
  • Lecture 21 สร้างและจัดการ Bullet
  • Lecture 22 จัดการกับกระบอกปืน
  • Lecture 23 สร้างวัตถุในฉากสำหรับทำลาย
  • Lecture 24 เพิ่มเอฟเฟคการระเบิด
  • Lecture 25 ปรับแต่งฉากและสร้างตัวเกม
  • Lecture 26 สรุปผลท้ายบทเรียน

Section 17 : เตรียมความพร้อมก่อนสร้างเกม

  • Lecture 1 : Introduction
  • Lecture 2 : เริ่มต้นการติดตั้ง Unity
  • Lecture 3 : กระบวนการออกแบบเกม (MDA Framework)
  • Lecture 4 : ลำดับการทำงานของ Function ใน Unity
  • Lecture 5 : ทำความเข้าใจ Vector 2D/3D

Section 18 : เริ่มต้นการใช้งานโปรแกรม Unity

  • Lecture 6 : การกำหนด Layout โปรแกรม
  • Lecture 7 : การจัดการ Project และ Folder Structure
  • Lecture 8 : การใช้งาน Scene และ Navigation
  • Lecture 9 : การจัดการ Object
  • Lecture 10 : การปรับค่าใน Inspector
  • Lecture 11 : การใช้งาน Package Manager
  • Lecture 12 : การใช้งานร่วมกับ Asset Store
  • Lecture 13 : หน้าต่างจัดการ Game
  • Lecture 14 : การใช้งานส่วน Console
  • Lecture 15 : การใช้งานส่วน Profiler

Section 19 : ทบทวนความรู้ Unity

  • Lecture 16 : ทำความเข้าใจ Game Object
  • Lecture 17 : เริ่มต้นสร้าง Game Object
  • Lecture 18 : การทำ Parent และ Child
  • Lecture 19 : เทคนิคการใช้งาน Transform
  • Lecture 20 : การกำหนด Tag และ Layer
  • Lecture 21 : สร้างและใช้งาน Prefab
  • Lecture 22 : สร้างและใช้งาน Component
  • Lecture 23 : ลองสร้าง Script ใช้งานเอง
  • Lecture 24 : รู้จักกับ Rigidbody
  • Lecture 25 : รู้จักกับ Collider
  • Lecture 26 : การใช้งาน Event จาก Collider
  • Lecture 27 :  เรียนรู้การใช้งาน Physic Material

Section 20 : การทำงานกับ Material และ Shader

  • Lecture 28 : Workshop ครั้งที่ 1
  • Lecture 29 : เรียนรู้การสร้าง Material ในแบบต่าง ๆ
  • Lecture 30 : การใช้งาน Shader เบื้องต้น

Section 21 : จัดการกับแสงและเงา

  • Lecture 31 : วิธีการสร้าง Scene สำหรับเปลี่ยนฉาก
  • Lecture 32 : การใช้งาน Light แบบต่าง ๆ
  • Lecture 33 : การใช้งาน Cookie
  • Lecture 34 : การใช้งาน Area Light (Baked)
  • Lecture 35 : การปรับแต่งค่า Emission และ Light Setting
  • Lecture 36 : การใช้งานและปรับแต่ง Sky Box
  • Lecture 37 : Workshop ครั้งที่ 2
  • Lecture 38 : สร้างเงาสะท้อนด้วย Reflection Probe
  • Lecture 39 : สร้างแสงสะท้อนด้วย Light Probe

Section 22 : การทำงานร่วมกับ Animation

  • Lecture 40 : เริ่มต้นใช้งาน Animation
  • Lecture 41 : การใช้งานแถบจัดการ Animator
  • Lecture 42 : ทำความเข้าใจ Animation State Machines
  • Lecture 43 : การ Import Rig Model สำหรับทำ Animation
  • Lecture 44 : การใช้งาน Model จากภายนอก
  • Lecture 45 : การใช้งาน Avatar และ Humanoid Bone
  • Lecture 46 : การใช้งาน Blend Tree
  • Lecture 47 : สร้างส่วนนำเข้า Input ในการควบคุม Animation
  • Lecture 48 : การใส่ Event เพื่อเรียกใช้งานใน Script

Section 23 : Coding Technique

  • Lecture 49 : เรียนรู้การใช้งาน Unity Attribute
  • Lecture 50 : การใช้งาน Time.deltaTime
  • Lecture 51 : ความแตกต่างระหว่าง Fixed Update และ Update
  • Lecture 52 : การใช้งาน Quaternion และ EulerAngles
  • Lecture 53 : คำนวณเส้นทางกระสุนด้วย Ray
  • Lecture 54 : จัดการกับลูกกระสุนด้วย Instantiation และ Simple Pooling
  • Lecture 55 : การใช้งานและปรับแต่ง Input Manager
  • Lecture 56 : การกำหนดค่า Physics Setting และ Physics Layer
  • Lecture 57 : การใช้งาน Coroutine สำหรับสร้าง Delay
  • Lecture 58 : การจัดการ Visual Feedback
  • Lecture 59 : จัดการส่วน Game Manager

Section 24 : เริ่มต้นสร้าง AI ในเกม

  • Lecture 60 : เรียนรู้การสร้างเส้นทางให้ AI ด้วย Nav Mesh
  • Lecture 61 : สร้างตัวละคร AI ด้วย Agent
  • Lecture 62 : เริ่มต้นใช้งาน Nav Mesh
  • Lecture 63 : กำหนดพฤติกรรมให้ AI ด้วย State Machine Behavior
  • Lecture 64 : การกำหนดค่า Idle State
  • Lecture 65 : การกำหนดค่า Patrol State
  • Lecture 66 : การกำหนดค่า Attack State
  • Lecture 67 : การกำหนดค่า Dead State

Section 25 : การจัดการส่วน Particle

  • Lecture 68 : รู้จักกับ Particle
  • Lecture 69 : การใช้งาน 3 ส่วนหลักของ Particle
  • Lecture 70 : การใช้งาน Particle Over Lifetime Module
  • Lecture 71 : การใช้งาน Particle Noise
  • Lecture 72 : การใช้งาน Particle Collision Module
  • Lecture 73 : การใช้งาน Particle Sub Emit
  • Lecture 74 : การใช้งาน Particle Texture Animation
  • Lecture 75 : การใช้งาน Particle Light
  • Lecture 76 : การสร้าง Particle Trails
  • Lecture 77 : การใช้งาน Particle Trigger
  • Lecture 78 : วิธีการใช้งาน Fetch
  • Lecture 79 : วิธีการใช้งาน Fetch
  • Lecture 80 : Workshop ครั้งที่ 3

Section 26 : การจัดเสียงที่ใช้ในงาน

  • Lecture 81 : เข้าใจหลักการทำงานของเสียงใน Unity
  • Lecture 82 : การกำหนดค่า Audio File ให้เหมาะสมกับงาน
  • Lecture 83 : การใส่ BGM และ SFX ให้กับงาน
  • Lecture 84 : การจัดการเสียงแบบพร้อมกันหลายไฟล์
  • Lecture 85 : รู้จักและใช้งาน Audio Mixer
  • Lecture 86 : Workshop ครั้งที่ 4

Section 27 : เริ่มต้นจัดการส่วน Cinemachine และ Camera

  • Lecture 87 : เรียนรู้หลักการ Short Film ฉบับเร่งรัด
  • Lecture 88 : รู้จักเครื่องมือ Cinemachine
  • Lecture 89 : กำหนดค่า Post Processing สำหรับฉาก Cinematic
  • Lecture 90 : การใช้งาน Fellow Camera
  • Lecture 91 : การใส่ขอบภาพยนตร์ (Letter Box) ภายในงาน
  • Lecture 92 : เรียนรู้การทำงานของ Timeline
  • Lecture 93 : เริ่มต้นใช้งาน Timeline และเรียกใช้ฟังก์ชัน
  • Lecture 94 : มาลองสร้าง Cutscene เริ่มเกมกันเถอะ!
  • Lecture 95 : Workshop ครั้งที่ 5

Section 28 : เริ่มต้นจัดการส่วน User Interface

  • Lecture 96 : User Interface (UI) คืออะไร?
  • Lecture 97 : รู้จักและเริ่มต้นใช้งาน TextMeshPro
  • Lecture 98 : เริ่มต้นสร้าง Button
  • Lecture 99 : รู้จักกับ UI Responsive
  • Lecture 100 : รู้จักและใช้งาน Input Field
  • Lecture 101 : เริ่มต้นสร้าง Slide UI
  • Lecture 102 : เริ่มต้นสร้างหน้า Main Mernu สำหรับเข้าเกม
  • Lecture 103 : เริ่มต้นสร้างหน้าสำหรับเลือกฉากเล่น
  • Lecture 104 : เริ่มต้นสร้างหน้า Loading Scene
  • Lecture 105 : การใช้งาน UI World
  • Lecture 106 : เก็บรายละเอียดให้กับงานก่อน Render

Section 29 : การตั้งค่าก่อนทำการ Build ตัวงาน

  • Lecture 107 : เรียนรู้การใช้งาน Build Setting
  • Lecture 108 : จัดการเปลี่ยน Scene ด้วย Scene Manager
  • Lecture 109 : จัดการหน้า Loading ระหว่างเปลี่ยนฉาก
  • Lecture 110 : Workshop ครั้งที่ 6
  • Lecture 111 : เรียนรู้การใช้งาน Player Setting
  • Lecture 112 : การตั้งค่าตัวงานสำหรับใช้งานบน Android

Section 30 : บทส่งท้าย Tip & Trick

  • Lecture 113 : เริ่มต้น Build ผลงานของเรากัน!
  • Lecture 114 : เทคนิคเพิ่มเติม และข้อควรระวังที่ควรรู้
  • Lecture 115 : ของฝากสำหรับสาย Game Dev

ขอบคุณ
ทุกความไว้วางใจ

ในสังคมที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยี มีผู้คนทั้งจากในและต่างประเทศให้ความสนใจในการพัฒนาโปรแกรม
และ เข้ามาเรียนรู้กับเรา ทั้งภาครัฐ และ เอกชน รวมถึงนักพัฒนาซอฟต์แวร์อิสระ

2.5 แสน

ผู้เรียนกับเรา

7 ล้าน

การเข้าชมบทเรียน

500+

เนื้อหาทั้งหมด

13

คอร์สเรียนหลัก

ป่านแนะนำ borntodev เลยคือดีงามมากจริงๆ เหมาะสำหรับหนุ่มๆสาวๆรุ่นใหม่ไฟแรงที่อยากจะเริ่มต้นเขียนเว็บอย่างเราๆ

อำภา ธนะสัมบัญBeauty Blogger & Designer, คุณนายสายป่าน

ความรู้ที่ได้ต่อยอดได้เยอะจริงๆ จากแค่เขียนเว็บได้ ตอนนี้ใช้จาว่าเขียนโปรแกรมได้แล้ว คุ้มกับเงินที่เสียไปค่ะ

โสภณัฐ ภักดีพิศุทธิ์

เคยดูคลิปพี่สอนเขียนโปรแกรมใน YouTube แล้วพอลงคอร์ส Android สอนละเอียดมาก โปรเจคผ่านเพราะคอร์สนี้แหละ

Piyachat Suntonchaiเจ้าพนักงาน, สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

จากไม่รู้เรื่อง Java เลย คอร์ส Java สอนละเอียดมากกก จาก 0 จนเขียนทำโจทย์ได้จริงเลย

ฉัตรกาณต์ มานุพร

ลงคอร์ส java กับ android ไปเรียบร้อยครับ คุ้มค่าจริงๆครับ

Wettaya Roungme

ส่วนหนึ่งจากองค์กรชั้นนำที่ไว้วางใจพวกเรา

เราพร้อมให้บริการทั้งบุคคลทั่วไปที่สนใจ และ ลูกค้าในรูปแบบองค์กร
เพื่อจุดประกายทุกไอเดียในการพัฒนาเทคโนโลยี

เลือกลงทะเบียนแพคเกจที่ให้ความคุ้มค่าที่สุด

ให้คุณประหยัดได้กว่าครึ่งจากราคาปกติในการเดินเส้นทางนักพัฒนาแอปพลิเคชัน

ประหยัดเวลาเรียนรู้กว่าเดิม !

ไม่ต้องเดินทาง ไม่ต้องเตรียมตัว
เรียนรู้ที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้

หมดกังวลทุกข้อสงสัย

เรามีทีมงานคุณภาพที่พร้อมตอบทุกคำถาม
ที่คาใจระหว่างการเรียนรู้

ประหยัดค่าใช้จ่ายกว่า 3 เท่า

เมื่อเทียบกับคอร์สเรียนนอกสถานที่
แถมยังเรียนทบทวนได้ทุกเมื่อ

ไปถึงจุดหมายได้เร็วกว่า !

โปรเจคสุดพิเศษที่พร้อมพัฒนา
กระบวนการคิดจนถึงจินตนาการ

Ultimate Game Development Plus+

คอร์สเรียนหลัก 3 หลักสูตร

Professional C# Programming
ครบถ้วนกับการเขียนโปรแกรมด้วย C#

Game Development with Unity
สร้างเกมของคุณเองกับพื้นฐาน Unity

Advanced Game Development With Unity
สร้างเกมของคุณเองกับการพัฒนา Unity ขั้นสูง

คอร์สเรียนเสริม 2 หลักสูตร

Github from Beginner
พื้นฐานเครื่องมือการจัดการรุ่นโครงการ

Basic HTML5 & CSS3
พื้นฐานพัฒนาเว็บด้วย HTML5 & CSS3

Hot Deal ! โปรโมชันแรงทะลุโลก

16,950฿ 5,990฿ ประหยัด 65%

(จำกัด 30 ท่านแรกเท่านั้น)

เหลืออีก 15 สิทธิ์

ลงทะเบียนได้เลย

เรารองรับการชำระเงินที่หลากหลายตามไลฟ์สไตล์ของคุณ
รองรับบัตรเครดิตผ่านระบบออนไลน์ที่มีความปลอดภัยสูงสุด (256 bit)

ไม่รู้จะเริ่มต้นจากตรงไหน ?

สามารถดูเส้นทางการศึกษาในรูปแบบของคุณ หรือ ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญแบบส่วนตัวได้ทันที

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้สำหรับการติดตามทางการตลาด

    ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นในการใช้งานเพื่อการวิเคราะห์ และ นำเสนอโปรโมชัน สินค้า รวมถึงหลักสูตรฟรี และ สิทธิพิเศษต่าง ๆ คุณสามารถเลือกปิดคุกกี้ประเภทนี้ได้โดยไม่ส่งผลต่อการทำงานหลัก เว้นแต่การนำเสนอโปรโมชันที่อาจไม่ตรงกับความต้องการ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า