Section 1 : ภาพรวมหลักสูตร
- Lecture 1 : ภาพรวมหลักสูตรของ
Section 2 การตั้งค่าโปรเจค และ การใช้งาน Unreal เบื้องต้น
- Lecture 2 : เริ่มต้นใช้งาน Unreal Engine และ สร้างโปรเจคแรก
- Lecture 3 : การใช้งานพื้นฐานของ Unreal Engine
- Lecture 4 : การจัดการไฟล์โปรเจค และ เริ่มเล่นเกมครั้งแรก
Section 3 รู้จักกับ Materials
- Lecture 5 : รู้จักกับ Materials ของ Unreal Engine
- Lecture 6 : การ Instance Materials คืออะไร ?
- Lecture 7 : การเพิ่มรูปแบบ Mesh ใน Unreal และ จัดการแสดงผล Meterial หลายรูปแบบ
- Lecture 8 : การสร้าง Texture สำหรับ Materials
- Lecture 9 : การสร้างรูปแบบ Mesh ของตัวเอง
- Lecture 10 : ลงมือปฏฺิบัติสร้างห้องจำลองด้วย Unreal
Section 4 การจัดแสง (Lighting)
- Lecture 11 : เรียนรู้กับการจัดการแสง (Lighting)
- Lecture 12 : เข้าใจกับทิศทางของแสง และ Directional Light
- Lecture 13 : รู้จักกับการใช้ Spot Light
- Lecture 14 : ลงมือปฏิบัติการใช้แสงกับห้องจำลองด้วย Unreal
- Lecture 15 : แนะนำเทคโนโลยี Ray Tracing กับการทำแสงในเกมที่แตกต่างออกไป
Section 5 การจัดการ Camera และ การทำ Post Processing
- Lecture 16 : การจัดการมุมกล้องที่สำคัญกับระบบเกม
- Lecture 17 : การจัดการกราฟิกของกล้อง
- Lecture 18 : เข้าใจ Post Process กับระบบกล้อง
Section 5 รู้จักกับ Particles
- Lecture 19 : รู้จักกับระบบ Particle ใน Unreal Engine
- Lecture 20 : การใช้งานระบบ Particle
Section 6 จัดการกับระบบ Physics
- Lecture 21 : รู้จักกับระบบฟิสิกส์ในเกม
- Lecture 22 : เข้าใจระบบ Collision ของ Unreal Engine
- Lecture 23 : การทำงานระบบฟิสิกส์ของ Unreal Engine
- Lecture 24 : การใช้งานฟิสิกส์กับ Material
- Lecture 25 : ประยุกต์ระบบฟิสิกส์กับระบบภายในเกม